CHIA SẺ

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN GIỐNG CHANH BÔNG TÍM

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn với hệ thống 8 vườn ươm với diện tích lớn từ gần 20 năm nay đã trở thành địa chỉ cung cấp cây giống các loại cho Bà con trên cả nước. Vài năm gần đây, các chuyên viên ươm trồng cây giống của Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã ứng dụng các kỹ thuật ươm trồng tiên tiến để nhân giống Chanh Bông Tím với số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của Bà con nhà vườn.


Vươn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Giống Chanh Bông Tím

Bán Giống Chanh Bông Tím chuẩn

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có hệ thống vườn ươm chính tại đường DT741( Quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước và địa chỉ văn phòng giao dịch Số 61, Đường số 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu Mua Cây Giống của Bà con.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn luôn cam kết cung cấp “Chuẩn” mọi Giống Cây Trồng cho Bà con nhà vườn chứ không chỉ mỗi Giống Chanh Bông Tím. Nếu Bà con phát hiện cây giống không có nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo theo đúng yêu cầu của mình, chúng tôi sẵn sàng bồi thường gấp 10 lần.


Bán Giống Chanh Bông Tím chuẩn

Cây Chanh Bông Tím tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn được nhân giống bằng cách chiết cành. Các cây con được nhân giống từ vườn cây bố mẹ cho năng suất cao, chất lượng trái ổn định, không bị sâu bệnh.

Cây con được ươm trồng và chăm sóc đúng kỹ thuật trong vườn ươm, cây được đóng bầu đúng quy cách với mọi loại kích thước phù hợp với nhu cầu của Bà con.

Ngoài ra, khi mua Cây Chanh Bông Tím Giống tại Cây Xanh Gia Nguyễn Bà con còn được hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc, xử lý ra hoa đậu quả, xử lý ra trái nghịch mùa để tăng thêm thu nhập.

Hướng dẫn đặt mua Cây Chanh Bông Tím Giống tại Cây Xanh Gia Nguyễn

Với những nhà vườn ở khu vực phía Nam, chúng tôi khuyến khích nhà vườn tới thăm và Mua Cây Giống trực tiếp tại vườn ươm.

Với những khách hàng ở xa, Bà con có thể xem thông tin và đặt hàng trên website chính thức của chúng tôi http://cayxanhgianguyen.com/ hoặc gọi Hotline 0937670722 để gặp các chuyên viên tư vấn cây xanh của chúng tôi.


Hướng dẫn đặt mua Cây Chanh Bông Tím Giống tại Cây Xanh Gia Nguyễn

Chúng tôi luôn có chính sách về giá tốt cho mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết, khách hàng đặt hàng với số lượng lớn. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ trồng cây giống các loại, dịch vụ vận chuyển cây giống đến tận nơi giao cho khách hàng.